หน้าแรกทฤษฏีดนตรีฝึกดนตรีกับครูเบนซ์ภาพ-คลิปกิจกรรมมุมซุปซิป ถาม-ตอบ ปัญหา

ยินดีต้อนรับครับยินดีต้อนรับครับ ยินดีต้อนรับครับ สวัสดีครับ สวัสดีคับ 

โปรแกรมดนตรี

หมายเหตุ  โปรแกรมใดไม่สามารถโหลดได้กรุณาแจ้ง

               เพื่อทำการแก้ไขลิงค์

วันนี้ขอแนะนำ  1 โปรแกรม Guitar Pro

กดดาวน์โหลด    กดเลยคับ!

กีตาร์โปรเป็นอีก โปรแกรมนึงที่เป็นที่นิยม และรู้จักกันมากในวงการของกีตาร์ซอฟท์แวร์ การใช้งานไม่ยุ่งยากมากนัก ข้อดีของโปรแกรมนี้คือสามารถใช้เครื่องดนตรีได้ถึง 8 ชิ้นหรือ 8 track โดยที่ track ที่ 8 สำหรับ percussion ใน version 2.20 แต่ใน version 3.0 จะได้ถึง 256 track ซึ่งมีประโยชน์มากในการที่เรามีไฟล์เพลงที่เป็น midi แล้วจะแปลงเป็น tab โดยการ import แต่การ import ผมว่า version 2.20 จะใช้งานง่ายกว่าใน version 3.0 เพราะสามารถตั้งค่าต่าง ๆ ได้ง่ายกว่า ใน version 3.0 มันทำให้สำเร็จรูปไปจึงไม่เหมาะกับการ import ไฟล์ midi บางเพลง ข้อดีอีกอย่างคือมีเทคนิคต่าง ๆ ที่สามารถใช้ในการทำท่อนโซโลที่มีลูกเล่นต่าง ๆ ได้ดี
โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพดีและมีประโยชน์มากตัวนึงสำหรับกีตาร์เลยครับ แต่สิ่งจำเป็นอย่างนึงคือ คุณจะมีพื้นฐานของเรื่องโน๊ตดนตรีบ้างจะทำให้คุณสามารถเข้าใจการทำงานของโปรแกรมได้ง่ายขึ้นครับ  กด อ่านต่อ

 2 โปรแกรมทำ e-book 

      2.1 Flip Album        กดเลยคับ!

      2.2DeskTop Author กดเลยคับ!

เพื่อใช้ประโยชน์ในการทำรายงาน นำเสนองาน สร้างสรรค์ผลงาน

ทั้งสองโปรแกรมมีวิธีการใช้      เพื่อประโยชน์ต่อนักเรียนควรศึกษา

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

0 Response to "โปรแกรมดนตรี"

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

ห้องสนทนานี้สำหรับทุกคน ถาม-ตอบ

Free Website templatesSEO Web Design AgencyMusic Videos OnlineFree Wordpress Themes Templatesfreethemes4all.comFree Blog TemplatesLast NewsFree CMS TemplatesFree CSS TemplatesSoccer Videos OnlineFree Wordpress ThemesFree Web Templates